CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
ĐIỆN MÁY TOÀN NĂNG cam kết 100% sản phẩm bán ra là Hàng Chính Hãng, giá bán TOP cạnh tranh RẺ NHẤT thị trường
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ĐIỆN MÁY TOÀN NĂNG qua 0989 632 189 – 089 808 1990 hoặc liên hệ trực tiếp các Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.
SONY – 1800 588 885 | SAMSUNG – 1800 588 889 |
LG – 1800 1503 | PANASONIC – 1800 1593 |
TOSHIBA – 1800 1529 | HITACHI – 1800 6560 |
SHARP – 1800 1599 | ELECTROLUX – 1800 588 899 |
DAIKIN – 1800 6777 | SUMIKURA – 1900 545 537 |
CASPER – 1800 6644 | NAGAKAWA – 1900 54 54 89 |
FUNIKI – 1800 1022 | MEDIA – 1800 588 863 |
I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
– Sản phẩm được xác định là LỖI của nhà sản xuất (không có yếu tố tác động từ bên ngoài: xây xước, móp méo, va đập) do Nhân viên kỹ thuật của Hãng đó XÁC NHẬN bằng Biên Bản và Sản Phẩm còn thời gian bảo hành qui định.
– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.
II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành theo quy định của hãng
– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên hoặc do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
III/ Chính sách đổi trả hàng:
Điện Máy Toàn Năng cam kết tất cả sản phẩn bán ra trên thị trường đều là hàng chính hãng có đầy đủ Hóa đơn cũng như nguồn gốc xuất xứ CO/CQ rõ ràng. Giá thành sản phẩm là TOP RẺ NHẤT thị trường vậy nên:
– Đối với Tivi: Hỗ trợ đổi trả trong vòng 72 giờ sau khi mua hàng (chỉ áp dụng với lỗi từ nhà SẢN XUẤT)
+ Có phiếu xác nhận lỗi sản xuất từ Hãng sx
+ Sản phẩm được bàn giao và phát hiện kịp thời tại thời điểm giao hàng sẽ được đổi sang Model tương ứng, miễn phí
+ Sản phẩm lỗi được phát hiện trong vòng 72h sau đó thì được đổi miễn phí tại CỬA HÀNG
+ Nếu khách hàng có nhu cầu đổi tại nhà thì sẽ mất phí theo quy định của công ty (có thỏa thuận)
Chú ý: Công ty chỉ chấp nhận đổi trả nếu do lỗi nhà sản xuất hoặc do yếu tố khách quan như Vị trí đặt sản phẩm không phù hợp về kích cỡ, khách hàng muốn đổi sang Model khác cho phù hợp thì sẽ mất phí 15% – phí đổi trả.
– Đối với các sản phẩm điện lạnh: Tủ lạnh – Máy Giặt – Máy sấy – Điều hòa … và các sản phẩm khác, công ty sẽ không đổi mới mà thực hiện theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất.
+ Các trường hợp Sản Phẩm lỗi do Vận chuyển sẽ được đổi trả miễn phí hoặc thỏa thuận đôi bên